Tangled (2010) ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ [พากย์:ไทย/ENG]





  ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ แอนิเมชันผจญภัย แสบ ๆ คัน ๆ จาก วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส ที่จะฉีกเรื่องราวของเจ้าหญิงผมยาวที่คุณเคยได้ยินมา การผจญภัยของจอมโจรสุดแสบที่โดนเจ้าหญิงผมยาวสุดซ่าจับตัวไว้ โดยมีข้อแม้ว่าเธอจะยอมปล่อยเขาเป็นอิสระ ถ้าเขาพาเธอออกไปจากหอคอยที่เธอถูกขังไว้มาตลอดชีวิต 

Part 1     Part 2     Part 3

Part 4     Part 5     Part 6



Pass : cruzerious


Posted By: cruzeirous

Tangled (2010) ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ [พากย์:ไทย/ENG]

Share:

Post a Comment

Facebook
Blogger

Follow Us

About Us

Advertisment

Like Us

© asfd All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates | Probtemplates